Translate

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Grabcar :Hướng dẫn chạy Grabcar tốt nhất (số 3)

GRABCAR: bí quyết số 3, sự thân thiện và giữ khoản cách với khách hàng.


Đây là bí quyết cuối cùng (số 3) để chia sẽ cùng anh em.


Sự thân thiện:

- Luôn luôn ưu tiên cho trẻ em, người già, phụ nữ mang thai, người khuyết tật.(**)

- Hạn chế xuống xe mở cửu đón tiếp khách ngoại trừ khi thực sự cần thiết (khách hàng đang gặp khó khăn như hành lí nặng, những hành khách thuộc diện ưu tiên (**) (Vì đặc thù đường phố sài gòn nhỏ và đông đúc nếu lúc nào cũng xuống xe mở cửa sẽ dể gây tai nạn lúc đó còn phiền hơn).

- Luôn luôn hành khách lên xe tài xế phải chào hỏi và niềm nở với khách hàng, tuyệt đối không đôi co hay gây phiền hà về thái độ phục vụ đối với khách hàng (mặc dù biết lỗi về phần khách hàng, nhưng có camera hành trình ghi lại rồi nên đó sẽ là bằng chứng nếu có việc tố cáo sai sự thực với grab về thái độ của tài xế... Nên do vậy tài xế phải bình tĩnh và kiềm chế trong mọi tình huống.)

Giữ khoản cách với khách hàng :

- Tuyệt đối không được nhìn trộm hay gây cảm giác phản cảm (thường xuyên liếc qua khách hàng ăn mặc gợi cảm hay quá xinh đẹp)
- Chỉ nói chuyện thân mật và vui vẻ trên tinh thần đối tác với hành khách   (tránh tuyệt đối lợi dụng số điện thoại của hành khách và gọi điện hay nhắn tin vượt mức giới hạn với hành khách.)
Một lần nữa cảm ơn quý anh chị em đã tin tưởng và theo dõi trang web của tôi. Chúc tất cả các anh chị em tài xế xe công nghệ nói chung, Grabcar nói riêng luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.


*Những bạn nào đã có id của grabcar rồi thì mời các bạn cũng tham gia nhóm "Anh em grabcar" (Sharegroup) chung với nhóm để cùng hỏi trợ và phát triển nhé. Tham gia nhóm xem ở đây :

*Nếu bạn là người mới và đang tìm hiểu các bước để trở thành đối tác grabcar thì bạn nên xem ở đây:

KInh Nghiệm Tài Xế Xe Công Nghệ