Translate

Thứ Ba, 9 tháng 3, 2021

Grabcar: Chia sẽ app giúp bạn hiểu được mức phạt cụ thể khi phạm luật giao thông, không còn e ngại với mấy bạn CSGT nữa. (IThong app)

 Grabcar: Chia sẽ app giúp bạn hiểu được mức phạt cụ thể khi phạm luật giao thông, không còn e ngại với mấy bạn CSGT nữa. (IThong app)



CSGT thổi phạt bạn.... Bạn sợ và không biết lỗi phạt như thế nào và tiền bao nhiêu ?

- Điều tôi đề cập tới chắc hẳn sẽ không còn là chuyện lạ với các anh em tài xế đúng không!!😓😓😓
không một tài xế nào muốn mình phải gặp tình huống bị mấy anh CSGT thổi lại cả... nhiều khi yếu bóng vía bị mấy ảnh hét "giá trên trời" làm anh em "sợ không kịp đái luôn"...

- Video clip tôi chia sẽ trên đây là chỉ dành cho những bạn tài xế nào thực sự đã phạm luật nhé... (Tình huống bắt không đúng luật sẽ nói sau nhé!) và biết được mức phạt mình phải đóng là bao nhiêu nhé!...Để khỏi phải bị "bắt chẹt" mà nói giá "trên trời" và anh em phải "đi cửa sau" nữa....!! Và anh em đừng sợ bị giam xe hay cẩu xe gì cả... và muốn giam hay cẩu xe là cả 1 vấn đề chứ không phải mấy "ảnh" muốn sao nói vậy được... Tôi sẽ làm clip sau về tình huống nào bị cẩu xe và giam xe sau nhé!

- Nên nhớ, anh em tài xế hãy tham gia giao thông đúng luật nhé! Và nếu khi phạm lỗi thì chấp nhận đóng phạt đừng "đi cửa sau" để trở thành một "tật rất xấu" và làm cho xã hội Việt Nam chúng ta càng ngày càng tệ về Văn Hoá Giao Thông nói riêng và văn hoá người Việt Nam nói riêng. Cám ơn tất cả anh chị em đã xem nhé! Chúc anh chị em tài xế hoạt động hiệu quả và hạnh phúc bên gia đình.

KInh Nghiệm Tài Xế Xe Công Nghệ